Cứu hộ giao thông
  cứu hộ giao thông
Tư vấn sửa chửa nhanh
  tư vấn sửa chửa nhanh
Mua bán xe
  mua bán xe
Mua bán phụ tùng
  phụ tùng xe
Siêu xe độ ở Monaco

VW E-Bugster Speedster: ‘Bọ’ không khí thải

Jeep Wrangler phiên bản Rồng - Dũng mãnh và huyền bí

Showroom toàn xe siêu sang ở Sài Gòn

Đi ôtô ở Việt Nam đắt gấp đôi Mỹ

Ảnh đầu tiên của Ford Mondeo thế hệ mới

Acura NSX concept trình làng

Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên về Việt Nam

Thợ cắt tóc sở hữu 150 'xế xịn'

Từ lơ xe thành đại gia bất động sản

 
hot line
Thợ cắt tóc sở hữu 150 'xế xịn'

Trong số đó có cả những dòng xe “quý tá»™c” nhÆ° Rolls-Royce, Mercedes và BMW...

Cuá»™c đời của Ramesh Babu, má»™t thợ cắt tóc Ấn Độ là câu chuyện "từ giẻ rách trở thành tá»· phú” hoàn toàn có thật. Cha của Babu qua đời khi ông má»›i lên 7 khiến gia đình sống chật vật nhờ vào số tiền ít ỏi từ việc cho thuê hiệu cắt tóc nhỏ mà cha ông để lại.

Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện tử vào năm 1991, Babu quyết định tự điều hành cửa hàng cắt tóc của cha với tên mới là Inner Space. Thẩm mỹ viện tóc Inner Space của ông đã tăng trưởng nhanh chóng theo thời gian.

Bãi để xe của thợ cắt tóc tỷ phú

Khách hàng của Babu hiện khá Ä‘a dạng, bao gồm: cảnh sát, các nhà chính trị gia nổi tiếng và cả má»™t số ngôi sao Bollywood. Tuy vậy, ông vẫn thu phí khoảng 2 USD cho má»—i kiểu tóc má»›i khiến nhiều người tá»± hỏi: “Làm thế nào Babu có đủ khả năng mua 154 chiếc xe?”.

Nhờ làm việc chăm chỉ, năm 1994, Ramesh Babu tiết kiệm đủ tiền “sắm” chiếc Maruti Omni, má»™t loại xe tải nhỏ nhằm sá»­ dụng cho việc Ä‘i lại cá nhân. Tuy nhiên, sau khi thấy chiếc xe của mình "quá nhàn rá»—i", Babu đã Ä‘em chiếc xe cho thuê. Nhận thấy được tiềm năng của dịch vụ thuê xe, Babu quyết định tập trung vào kinh doanh du lịch bằng việc thành lập Công ty Ramesh Tours and Travels.

Ramesh Babu bên má»™t trong số những “con xế” yêu thích

Từ lợi nhuận thu được từ kinh doanh, Babu đã mở rộng bộ sưu tập xe hơi với các dòng xe đắt tiền như BMW, Mercedes, Rolls-Royce, cũng như một "đội" 50 chiếc xe tải Toyota. Hiện nay, bộ sưu tập xe hơi của tỷ phú 41 tuổi này lên tới 154 chiếc, trong đó có rất nhiều siêu xe sang.

Nhưng thay vì giữ chúng cho riêng mình, tỷ phú này sẵn sàng cho thuê bất cứ chiếc xe nào trong bộ sưu tập của mình. Mức phí của siêu xe Ghost Rolls-Royce một ngày là 1.000 USD và chỉ dành cho giới thượng lưu tại Ấn Độ

Babu chia sẻ: “Chúng tôi Ä‘ang có kế hoạch mở thêm các chi nhánh tại bốn thành phố khác của Ấn Độ nhÆ° Bombay, Delhi, Hyderabad và Chennai. Tại Chennai, chúng tôi đã bắt đầu cho thuê má»™t số chiếc xe hÆ¡i. Trong 5 năm nữa, tôi sẽ có ít nhất 200 - 300 chiếc xe hÆ¡i sang trọng cho thuê trên khắp Ấn Độ”.

(Theo Đất Việt )

 
Copyright © 2006 www.cuuhohanoi.com. All Right Reserved. Top Page